Thi Công Thiết Kế Nội Thất Giường Tủ Phòng Ngủ Theo Yêu Cầu

1.800.000 VND

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ hoặc theo yêu cầu đóng tủ quần áo giường ngủ hãy gọi ngay cho xưởng nội thất đồ gỗ cường anh nhé




  • Nhận order các sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu ( sản xuất tại xưởng làng nghề nên giá thành và chất lượng luôn tốt nhất )
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nội thành hà nội
  • Tư Vấn Hỗ Trợ Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Nhà Phố Nhà Hàng
  • Chế Độ Sau Bán Hàng Bảo Trì Bảo Dưỡng Định Kỳ

    Thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ giá chỉ từ 1,8 triệu / 1m2

    Phòng ngủ nếu có diện tích hẹp, không có nhiều không gian bài trí nội thất thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Nếu bạn biết cách lựa chọn nội thất, trang trí phù hợp thì căn phòng ngủ sẽ trở nên hoàn hảo ngay thôi.

    Dù căn phòng ngủ lớn hay nhỏ thì giường ngủ hay tủ quần áo đều không thể thiếu. Tuy nhiên mọi người cần phải chọn giường có tỷ lệ phù hợp để tạo sự cân đối với vật dụng khác. Gợi ý là bạn nên sử dụng đồ nội thất đa năng sẽ vừa tiết kiệm diện tích lại mang đến nhiều công năng.

    Theo lời khuyên từ chuyên gia, phòng ngủ nhỏ nên được thiết kế nội thất tối đa 3 tone màu. Hạn chế tối đa việc trưng dụng những món đồ không cần thiết để mở rộng diện tích căn phòng được thông thoáng hơn.

    Yếu tố ánh sáng cũng vô cùng quan trọng với phòng ngủ diện tích nhỏ. Thiết ké nội thất phòng ngu theo yêu cầu – nên bố trí cửa sổ hợp lý với mục đích tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên để không gian thoáng đãng và tràn đầy sức sống. Bạn cũng nên tránh việc trang trí quá nhiều họa tiết, màu sắc sặc sỡ gây rối mắt, rườm rà.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích lớn

    Đối với gia đình sở hữu ngôi nhà có diện tích lớn thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ theo yêu cầu sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Bởi mọi người có thể thoải mái lựa chọn từ phong cách thiết kế, đồ nội thất, màu sắc hay các kiểu trang trí khác nhau đúng với sở thích của mình. Bên cạnh đó bạn cũng thỏa sức bố trí những đồ dùng cần thiết theo ý muốn để tạo nên căn phòng ngủ tiện nghi cho bản thân mình.

    Hãy chọn tủ quần áo, giường ngủ, kệ tivi và các món đồ nội thất phòng ngủ khác đồng bộ với nhau. Khi làm như vậy sẽ vừa mang đến tính thẩm mỹ đồng thời tạo được sự liên kết, đồng bộ cho phòng ngủ.

    Ngoài ra, tủ đầu giường cũng là món đồ không thể thiếu của phòng ngủ. Chúng dùng để đựng điện thoại di động, đèn ngủ, nước uống, sách báo, các vật dụng khác. Nếu sắp xếp khéo léo thì bạn có thể kê thêm kệ sách hay kệ trang trí, cây xanh, tiểu cảnh để không gian thêm sinh động hơn.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ theo yêu cầu tại Hà Nội giá tốt Chú trọng thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ tạo nên không gian đẹp, thảm mỹ, giúp mọi người có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Vậy bạn có đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ theo yêu cầu không?

    Gọi ngay cho Cường Anh, chúng tôi với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp mọi người có được không gian sống, làm việc thẩm mỹ. Đồ nội thất cao cấp, sang trọng góp phần tạo nên không gian bắt mắt hơn.

    Khách hàng khi liên hệ sẽ được hỗ trợ, tư vấn chi tiết mọi nhu cầu. Hãy đến ngay với chúng tôi nếu bạn cần thiết kế nội thất phòng ngủ theo yêu cầu nhé !

    Thi Công Thiết Kế Nội Thất Giường Tủ Phòng Ngủ Theo Yêu Cầu

    Thi Công Thiết Kế Nội Thất Giường Tủ Phòng Ngủ Theo Yêu Cầu

    Thi Công Thiết Kế Nội Thất Giường Tủ Phòng Ngủ Theo Yêu Cầu

ComBo Giường Ngủ Tủ Giá Rẻ